Làm boot đa tính năng với Isomake V1.3 rất chuẩn

Posted: 24/12/2010 in Uncategorized

Mình vừa sưu tầm được cái tools này thấy hay nên up lên cho mọi người tham khảo.Điềi minh tầm đắc nhất là tools Isomake này dẽ làm đơn giản,tiện lợi và đẹp mắt.có nhiều lựa chọn cho mọi người.đảm bảo các bạn sẽ thích.
Cái này để tạo CD/DVD boot dùng Grub4dos để khởi động, sử dụng rất đơn giản .  Tools này nó tạo ra file ISO dùng để boot như các CD boot khác, cái hay là nó có thể tuỳ biến được bởi người dùng về các file boot, Menu khởi động, hình nền với độ phân giải cao.đẹp mắt .Tất cả đã được tích hợp trong 1 click và bạn chỉ cần chỉnh sửa chút là oke
Tải về chạy file Run_MakeISO – Link down( http://www.mediafire.com/?37f0ahzr8zkfmav) chờ 1 chút nó sẽ tạo ra file ISO ngay tạo thư mục đó, và nó sẽ test thủ luôn khả năng boot của file ISO đó rất tiện thay thế cho việc phải cài máy ảo .
Một số hình khi test:

Và khi đây là ảnh quá trì anh nen.jpg

nh làm đây
Kết quả bạn được file ISO tên mutiboot.
Những lưu ý khi làm:
1/Quan trọng là bạn chỉnh sửa GRUBMENU.lst (ISO ROOT\GRUBMENU)theo đúng nhưng gì bạn thêm vào hoặc sửa đôi theo ý mình
Đây là GRUBMENU.lst do mình tạo ra http://www.mediafire.com/?gzbdged3ld6519d
2/ Khi bạn muốn thay đổi hình nền khi khởi động vào boot.Có rất nhiều cửa sổ.Bạn mở  GRUBMENU.lst lên và em đường dẫn của nó (VD như của mình là gfxmenu /GRUBMENU/GFXMENU/THANH.GFX ) File THANH.GFX chính là anh boot của mình đó.Bạn chỉ cần thay thế file này hoặc tên của nó miễn là đúng theo GRUBMENU.lst là okie.Bạn sẽ có hình ảnh với nhiều mầu hơn.
3.Cách tạo ra file anh boot ( THANH.GFX) như sau dùng chương trình Themes_Grub4dos để tạo
Link download đây:http://www.mediafire.com/?suqhb99sxaopd1a
4/Copy HBCD của bất kì Hidren boot cd vào(bạn có thể lược bỏ phần khô cần thiết cho nhẹ) vào thư mục ISO_ROOT là được Hidren boot và windows mini
5/copy các file anh ISO như : Acronis, các ảnh ISO cưu hộ như AVIRA.kas,..Win7PE mini vào thư mục ISO_ROOT/IMAGES
rồi chỉnh sửa và viết lại câu lệnh cho GRUBMENU.lst là được.
6.Cuối cùng bạn ghi anh ISO tên là Mutiboot ra CD /DVD là có đĩa tuyệt của mình rùi
Hiện tại mình đã nghiên cứu được như Menu mà mình đã đăng bạn nào có gì thắc mắc cứ hỏi hoặc alo cho mình
Email:dongsongbang2310@gmail.com Phone: 0919734969

nen.jpg

Gửi phản hồi

