Hack lv NHVV – Zing Me

Posted: 04/03/2010 in Uncategorized

Sau đây, mình xin hướng dẫn các bạn hack lv trong game NHVV của Zing Me
đầu tiên phải có Cheat Engine:

Tệp tin tải về
Tệp tin này chỉ tải được sau khi bạn đăng nhập. Hãy Đăng ký hoặc Đăng nhập

vẫn chọn process, trình duyệt dùng để vô NHVV.
yêu cầu các bạn phải có đủ nguyên liệu việc tăng cấp của 1 món ăn, tăng lên ít nhất là 2 cấp.
như đây mình sẽ chọn món fomatthập cẩm này.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Cấp của nó hiện thời là 1, mở CE lên, scan số 1 này. (để mặc định, không cần chỉnh thêm gì)
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
và first scan. tiếp theo bạn vào nhà hàng, tăng cấp món ăn lên 2.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Mở CE, điền số 2 vào ô hex rồi next scan. Như ở đây, còn 577 địa chỉ được tìm thấy. Còn quá nhiều, scan tiếp.
Vào nhà hàng, nâng cấp món ăn lên 3.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
vào CE, điền số 3 vào hex rồi next scan.(do 1 số lỗi nên mình scan đến 5, nhưng bạn scan đến 3 là có thể ra được như trong hình rồi.)
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
như bây giờ chỉ còn 24 giá trị(các bạn có thể ra khác, nhưng khoảng dưới 30 là được). bạn click đúp vào tất cả các giá trị đó, rồi click chuột xuống chỗ trong hình.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
click chuột xuống dưới rồi ân Ctrl+A (để bôi đen tất cả).
click chuột phải chọn Change Record -> Value (mục đích là chỉnh value cho toàn bộ)
bây giờ bạn có thể thay đổi cấp của món ăn theo ý thích. thấp chút thôi. nếu muốn lên lv 31 thì chỉnh 20 000 000 , sau 1 lần được 4 triệu EXP.
rồi OK và…
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
*Note:
ví dụ mình nâng cấp món Fomat, thì khi khách ăn xong món Fomat mới cộng exp hack.
sau khi lên đc lv 31, save game.
Khi F5 lại, sẽ mất cấp của món ăn.
chúc các bạn vui vẻ.

Phản hồi
  1. 98734214 nói:

    nhưng món ăn của em lên lv10 hết oy thì sao ah

    • quang guy nói:

      neu ban len lv 10 thi ban tiep tuc nhu tren vi du ban chu topic dien la`1 thi` ban dien la` 11
      va` cu the tiep tuc lam den 12 va den 13 den luc nao dc thi thui

  2. kyle nói:

    thank…….to’ hack len 31 rui`…….cam on ban nhiu` nhaz😀

  3. VeeTAni nói:

    wow thanks nhìu nha lên 1 phát 31 lv lun
    cậu là người tuyệt nhất tớ từng thấy :))

  4. baby nói:

    ac ac, tui can hack vang trong zing farm ma hix, ai biet hack vang thi pm nha, vang chu ko phai G dau

  5. ghjghj nói:

    Hic’…down o dau dzay?!!

  6. ghjghj nói:

    cac’ cau. oi ch0a t0′ h0j ? cac’ cau. down ban~? haxk nay` 0~ dau dza.. sao minh tym` woaj` hok ra…. hic”chan oi la chan..”
    Admin: nhớ viết có dấu nhé, thì tui mới REPLY

  7. Na nói:

    bạn con cái nào hack zing farm k, hack lv y mình đang cần lên lv tks

  8. võ tuấn thành nói:

    chào các bạn, mình là thành hiện tại thì mình đang chơi NHVV thấy các bạn hack lv với hack tiền vàng ghê qá,mình cũng đã làm thử mấy lần rồi mà không dc, mong cac bạn chỉ giáo,mình thì sài bản hack CE nhung hack đâu có được đâu,hack toàn là bi dis không àh, đã nghèo mua đồ hack bi treo thế là mất toàn bộ luôn.mong cac bạn giup mình voi.có gi các bạn pm qa yahoo thanhquyen11383@yahoo.com nha, cam on bạn rất nhìu

  9. nghia nói:

    ui!co ban nao nhiet tinh chi dan hon ko.minh moi lv6 hack dc ko vay.minh lam mai sao chang thay dc. gmail minh la nvnghia1991@Gmail.com

  10. ai bik hack my Fish ko chj minh voi

  11. nghia nói:

    ai bjt hack nha hang vui ve ko, bay minh cach voi nao

Gửi phản hồi

