Hack tiền vàng Nhà Hàng Vui Vẻ

Posted: 24/02/2010 in Uncategorized

DownLoad CheatEngine5.6
http://www.mediafire.com/?tmkydtuu1lz

FireFox (dùng IE hoặc Chrome cũng dc, nhưng mình khuyên dùng cái này)

Đầu tiên, đăng nhập vào Zing Me, mua lấy khoảng 5 đồ cùng 1 loại

Bật Cheat Engine vừa download về lên, nhấn vào ô trong hình rồi chọn trình duyệt web đang chạy NHVV (firefox.exe)

Sau khi open sẽ hiện ra một bảng như sau:

– Ở phần VALUE bạn chọn 5 (số bàn đã mua lúc đầu)
– Kick First Scan

Sau khi first scan, kéo một cái bàn vào nhà hàng giống như hình dưới

Sau đó trong ô value đánh số 4 vào đấy, click Next Scan. Số giá trị hiện giờ đã ít lại. Bây giờ lại kéo tiếp 1 cái bàn nữa ra ngoài, rồi đánh số 3 vào ô Value, click Next Scan, làm như thế đến khi chỉ còn 2 giá trị ( lưu ý là ko có số 0 đâu nhá, chỉ 1, 2, 3, 4, 5,… thui ^^! )

Giờ thì công việc cuối cùng là vào trong NHVV, bán mấy cái bàn đấy đi. đố ai bán dc hết đấy . Tiền thì cứ lên vun vút. Sau này có n` tiền hơn ùi thì mua mấy cái tên lửa mà bán. Làm tương tự như trên. Bán 1 cái dc 20k lận cơ mà, n` tiền wa’

Phản hồi
  1. TRUNG nói:

    SAO MINH VO NHA HANG VUI VE HACK BI DIS HOAI,MONG BAN TEST LAI DUM MINH VA HUONG DAN MINH KY HON CAM ON BAN RAT NHIEU

    • nhtuan2007 nói:

      bạn làm các bước thế nào, nói rỏ đi, nếu tin tưởng mình thì đưa nick game cho mình để hack tiền cho, có gì liên hệ nick yahoo: nhtuan2007

  2. dfddddd nói:

    Bạn ơi mình hack lần 1 OK ( dùng cách chống auto )
    Lần 2 Game over >”<, bạn biết cách khắc phục lỗi th2i PM mình nha : Y!M : qwerty_1456987

  3. may nói:

    sao mình làm mà cứ bị lỗi
    chưa bán đồ thì đã thoát ra rồi vậy

  4. tú uyên nói:

    dow cheat engine làm sao ?

  5. Smile ^^ nói:

    Bắt buộc phải mua đồ dùng sao bạn, nếu mình không mua mà lấy đồ dùng có sẵn thì có hack được không?

  6. tl17122007 nói:

    ban oi minh hack tien nhvv ma cu bi thong bao loi hoai.lam the nao bay gio

  7. ngoc nói:

    bạn oi cho mình hỏi là mình không hack được, mình bấm first can lần 1 thì được, lần hai mình bấm nó không ra thông số, lí do là tại sao, hay tại mình chọn sai trình duyệt hay lí do gì khác, giúp mình với

  8. the anh nói:

    ê tại sao đang hack dc ma save lai no bi dis ki the la sao co ai khắc phục dc tình trạng này ko vậy nếu dc pm cho toi vao nick :crazynhatgia

  9. tun map nói:

    ban oi hack tien o nha` hang` vui ve? giup’ myn vs

  10. hoat nói:

    ban oi! sao minh ko hack duoc vay???minh lam theo huong dan ma van ko hack duoc.mong duoc chi bao???cam on nhiu

  11. eeeeeeeeee dinh ak tao day

  12. tongtien nói:

    minh hack tu hoi xua dc co
    yahoo : vuabocap_bg2009@yahoo.com

  13. hau nói:

    sao ko thay hinh` the?

  14. phong nói:

    sao ko co’ hjnh`

  15. Manh nói:

    mih hack hoaj toan pj loj lai con pj mat do nua hack tjem laj kon mat tjen >”<

Gửi phản hồi

