BOT for AsiRO

Posted: 06/12/2008 in Uncategorized

Đây là 1 dạng auto nó giúp bạn tự đăng nhập tự đánh quái nhặt tiền uống máu mana !! Tự dịch chuyển khi quái chuẩn bị tấn công mình !!!
Có thể nói đây là bản AUTO hoàn thiện cho tất cả các class !! nếu biết cách BOT và sử dụng bạn có thể max lv chỉ trong 1 tháng đó là tốc độ bình thường !!

Download: http://www.mediafire.com/?39ml9lufzd2

mình không để ẩn để không spam !!

Ai thấy hay thì thank cho mình
P/S đây là bản dùng chạy cho BOT còn để chạy BOT cho từng class bạn sẽ cần thềm 1 thứ gọi là config vì bản chạy BOT sẽ đọc và làm theo lệnh như cái config đặt ra mình sẽ hướng dẫn khoản này sau !!
Thấy hay thank mình nhé !!

Phản hồi
  1. trần hoàng phúc nói:

    hay đấy cảm ơn nha tìm cả tháng nay

  2. FouLu nói:

    sao ko co server seireitei ro nhi

  3. cuncon1234 nói:

    anh ơi download kiểu gì zậy , em vào trang đấy rùi nhưng ko bít làm thế nào cả

  4. ngo nói:

    jo` con sai dc nua ko. link die roi

Gửi phản hồi

